Bật mí căn duyên tiền định tuổi Canh Ngọ: Tránh xa 3 con giáp đại kỵ này

Bật mí căn duyên tiền định tuổi Canh Ngọ: Tránh xa 3 con giáp đại kỵ này
Rate this post

Bỏ túi những thông tin quan trọng về căn duyên tiền định tuổi Canh Ngọ sẽ giúp bạn tìm được một nửa phù hợp để mang đến cuộc hôn nhân hạnh phúc, kinh doanh phát tài, phát lộc, con cái ngoan ngoãn, khỏe mạnh.

Bạn đang đọc: Bật mí căn duyên tiền định tuổi Canh Ngọ: Tránh xa 3 con giáp đại kỵ này

1. Tổng quan về tuổi Canh Ngọ

Nhìn chung, những người tuổi Canh Ngọ tính cách mạnh mẽ, độc lập và quyết đoán. Ở họ có sự nhanh nhẹn thông minh, và tài năng lãnh đạo đỉnh cao. Tuy nhiên, người sinh năm 1990 cũng có phần nóng nảy, vội vàng, chính điều này đã tạo nên những hậu quả mà bản mệnh khó lường trước.

Bảng tổng quan về lá số tử vi của người tuổi Canh Ngọ trong năm 2024:

CANH NGỌ

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

Mệnh

Thổ

Con giáp

Ngọ (Con Ngựa)

Năm sinh dương lịch

Từ ngày 27/01/1990 đến này 14/02/1991

Cung

Nam cung Khảm. Nữ cung Cấn

Màu hợp

Cam, đỏ tím, hồng, vàng, nâu đất

Thiên can

Canh

Địa chi

Ngọ

Hạn tuổi trong năm 2024

Nam mạng gặp hạn Kim Lâu Súc, tức ảnh hưởng xấu đến gia súc. Hạn này sẽ tác động đến kinh tế của bản mệnh.

Nữ mạng sinh năm Canh Ngọ gặp hạn Thiên La – hạn thiên về tâm linh và sức khoẻ nên cần chú ý chăm sóc bản thân, thực hiện các nghi thức tâm linh cẩn thận.

Bật mí căn duyên tiền định tuổi Canh Ngọ: Tránh xa 3 con giáp đại kỵ này

Tuổi Canh Ngọ là những người sinh năm 1990, cầm tinh con Ngựa

2. Chi tiết căn duyên tiền định tuổi Canh Ngọ

Vợ chồng đến được với nhau đều là do duyên nợ từ nhiều kiếp trước. Mỗi người khi sinh ra đều mang trong mình một mối nhân duyên tiền định mà ở kiếp này chắc chắn sẽ tìm được nhau.

Ở họ có những sự tương đồng, hòa hợp đến bất ngờ, giống như 2 mảnh ghép còn thiếu của nhau, vừa ghép đã ăn khớp.

Bật mí căn duyên tiền định tuổi Canh Ngọ: Tránh xa 3 con giáp đại kỵ này

Mối nhân duyên tiền định của vợ chồng được ví như 2 mảnh ghép, hòa hòa, ăn khớp vào nhau

2.1. Căn duyên tiền định tuổi Canh Ngọ đối với nam mạng

Dựng vợ, gả chồng là việc trọng đại của mỗi con người, việc tìm cho mình người bạn đồng hành trong suốt cuộc đời có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.

Người nam sinh năm 1990 khi kết hôn nên ưu tiên lựa chọn những người có căn duyên tiền định tuổi Canh Ngọ để có thể cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc. Ở đó có sự yêu thương, đùm bọc, thấu hiểu, cùng nhau chia ngọt sẻ bùi, bên nhau khi thành công cũng như khi khốn khó.

Những tuổi nam Canh Ngọ nên chọn để kết hôn:

Một số gợi ý về người phụ nữ có căn duyên tiền định tuổi Canh Ngọ mà bạn nên tham khảo, bao gồm:

  • Hai vợ chồng cùng tuổi Canh Ngọ:

Hai người cùng tuổi Canh Ngọ kết hôn với nhau sẽ gặp đôi chút khó khăn trong vấn đề tài chính do ứng số Nhì Bần Tiện. Vợ chồng bước đầu làm ăn gặp nhiều trắc trở, hao tốn tiền của, tuy nhiên về sau có những sự thành công nhất định,, con cái ổn.

Người vợ dịu dàng, nết na, vợ chồng hợp tính nết, chung chí hướng làm ăn và tinh thần không ngại khó ngại khổ nên sẽ giải quyết được vấn đề kinh tế.

  • Chồng tuổi Canh Ngọ – Vợ tuổi Tân Mùi 1991:

Nam tuổi Canh Ngọ gặp nữ tuổi này ở với nhau như cá gặp nước, hỗ trợ nâng đỡ lẫn nhau, trong số Nhứt Phú Quý, được phúc hưởng giàu sang, vinh hoa phú quý, không lo thiếu thốn vật chất gì, con cái đầy đủ.

Người vợ vui vẻ, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, bên cạnh đó cũng có khuyết điểm nói nhiều khiến vợ chồng dễ cãi cọ, nổi nóng.

Bật mí căn duyên tiền định tuổi Canh Ngọ: Tránh xa 3 con giáp đại kỵ này

Người vợ tuổi Tân Mùi có khuyết điểm nói nhiều khiến vợ chồng dễ xảy ra tranh cãi

  • Chồng tuổi Canh Ngọ – Vợ tuổi Giáp Tuất 1994:

Hai tuổi này có căn duyên tiền định tuổi Canh Ngọ nên kết đôi với nhau ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danh uy, quyền thế, được mọi người yêu quý, cầu lo gì cũng dễ dàng thực hiện bởi luôn có người sẵn sàng giúp đỡ. Con cái tuy hơi ít nhưng ngoan ngoãn.

Người vợ có tài ăn nói, giao tiếp rộng, vợ chồng tuổi này khá hợp ý nhau, bên nhau được hưởng ấm no, hạnh phúc.

  • Chồng tuổi Canh Ngọ – Vợ tuổi Ất Hợi 1995:

Nam tuổi Canh Ngọ gặp nữ tuổi này ở với nhau vấp phải nhiều khó khăn trong vấn đề tài chính, ứng số Nhì Bần Tiện. Tuy nhiên đường con cái lại rất thịnh, các con ngoan ngoãn, sau này sẽ trở thành người có địa vị trong xã hội.

Người vợ tuổi Ất Hợi tính tình vui vẻ và luôn mang trong mình tinh thần lạc quan, vợ chồng dù có đôi lúc cãi vã nhưng đều nhận ra được lỗi sai của mình và sửa chữa.

  • Chồng tuổi Canh Ngọ – Vợ tuổi Bính Tý 1996:

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ ứng với số Nhì Bần Tiện, phải chịu cảnh nghèo khó một thời gian sau vì quyết tâm mà có thể vượt qua, làm ăn khấm khá, con cái có chút muộn màng nhưng không đáng lo ngại.

Người vợ dịu dàng, ôn nhu, nhưng trong vấn đề làm ăn thì vô cùng sắc bén, vợ chồng đồng lòng, hỗ trợ nhau nên đạt được kết quả như mong đợi.

Bật mí căn duyên tiền định tuổi Canh Ngọ: Tránh xa 3 con giáp đại kỵ này

Vợ chồng đồng lòng, hỗ trợ nhau trong làm ăn nên đạt được thành tích như kỳ vọng

  • Chồng tuổi Canh Ngọ – Vợ tuổi Đinh Sửu 1997:

Theo tính toán của tử vi, hai tuổi này có căn duyên tiền định tuổi Canh Ngọ nên cuộc sống sau hôn nhân rất tốt đẹp, gặp số Nhứt Phú Quý, được hưởng nhung lụa, làm ăn ổn định, con cái tốt.

Người vợ nhanh nhẹn, nhạy bén, giao tiếp tốt, khiến nhiều người có cảm tình từ lần gặp đầu tiên, tuy vậy vợ chồng lại có nhiều mặt tương xung nên hay cãi vã, cần nhường nhịn, lắng nghe, tôn trọng lẫn nhau.

  • Chồng tuổi Canh Ngọ – Vợ tuổi Kỷ Mão 1999:

Hai tuổi này bên nhau có cuộc sống khá ổn định, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn tốt, dễ dàng, cuộc sống dư giả, no ấm. Tuy nhiên, con cái lại có phần hiếm muộn, nhiều khả năng sẽ nhận con nuôi.

Người vợ có suy nghĩ chín chắn, vì vậy luôn tự tạo áp lực cho bản thân. Điều cần làm là vợ chồng nên san sẻ, hỗ trợ lẫn nhau.

  • Chồng tuổi Canh Ngọ – Vợ tuổi Kỷ Tỵ 1989:

Hai tuổi này kết hôn với nhau ứng số Nhì Bần Tiện, gặp cảnh khó khăn, làm ăn không tốt nhưng chớ nản trí mà vội vàng từ bỏ công việc hiện tại. Biết tận dụng thời cơ thì thành công ngay trước mắt.

Người vợ tuổi Kỷ Tỵ thông minh nhanh nhẹn, có khả năng giữ tiền của và tài sản.

  • Chồng tuổi Canh Ngọ – Vợ tuổi Mậu Thìn 1988:

Nam tuổi Canh Ngọ gặp nữ tuổi này ở bên nhau tốt, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có chức tước, uy quyền được nhiều người yêu mến, công việc làm ăn cũng ổn định, con cái ổn.

Người vợ mạnh mẽ, thông minh, trong việc nhà hay việc xã hội đều quản lý tốt, vợ chồng thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau.

Tìm hiểu thêm: Người mệnh Thổ hợp mệnh gì? Khắc mệnh gì?

Bật mí căn duyên tiền định tuổi Canh Ngọ: Tránh xa 3 con giáp đại kỵ này
Nam tuổi Canh Ngọ lấy nữ tuổi Giáp Tuất mang lại vạn sự tốt lành

Những tuổi nam Canh Ngọ không nên kết hôn cùng:

Nếu kết hôn cùng người vợ khắc tuổi dễ khiến người nam tuổi Canh Ngọ rơi vào tai ương từ công việc, cuộc sống thậm chí là tính mạng.

Để tránh phạm phải những tuổi “Đại kỵ hiệp hôn” nam giới sinh năm 1990 không cưới những nữ tuổi sau đây:

  • Nhâm Thân 1992, Mậu Dần 1998, Giáp Thân 2004, Bính Dần 1986: Bên nhau phạm Biệt Ly

  • Quý Dậu 1993, Ất Dậu 2005: Bên nhau phạm Tuyệt Mạng.

Ngoài ra, người nam tuổi này không hợp cưới vợ năm 21, 25, 27, 33, 37, 39, 43 tuổi.

Xem thêm: Thực Hư Người Có Nốt Ruồi Lệ Ở Đuôi Mắt Cuộc Đời Trắc Trở, Tình Duyên Ngang Trái

2.2. Căn duyên tiền định tuổi Canh Ngọ đối với nữ mạng

Tham khảo chi tiết những tuổi thuộc căn duyên tiền định tuổi Canh Ngọ trước khi kết hôn sẽ giúp người phụ nữ tránh phải những tuổi xung khắc.

Những tuổi nữ Canh Ngọ nên lựa chọn để kết hôn:

Sau đây là một số tuổi “hiệp hôn tốt và ở đặng” theo căn duyên tiền định tuổi Canh Ngọ mà các phái nữ tuổi này nên lựa chọn:

  • Vợ chồng cùng tuổi Canh Ngọ:

Hai người cùng tuổi Canh Ngọ nên duyên với nhau sẽ gặp khó khăn trong vấn đề tài chính, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng bước đầu làm ăn gặp nhiều trắc trở tuy nhiên nếu vượt qua khó khăn trước mắt thì về sau có nhiều thuận lợi, con cái ổn.

Người chồng mạnh mẽ, thẳng thắn, nếu tìm được những người bạn thân tình để hỗ trợ nhau nhau trong công việc thì tài chính phát triển rõ rệt.

  • Vợ tuổi Canh Ngọ – Chồng tuổi Tân Mùi 1991:

Nữ Canh Ngọ với nam tuổi này bên nhau vô cùng thuận lợi về tiền tài, được số hưởng giàu sang, vợ chồng không lo thiếu thốn về vật chất, làm ăn tốt đẹp, con cái lại có phần ít ỏi.

Người chồng cương trực, mạnh mẽ, khi có con thì lại có phần rất nghiêm khắc, vợ chồng có thể sẽ gặp phải nhiều mâu thuẫn trong việc dạy bảo con cái, cho nên cần nhẫn nhịn, đặt chữ Nhẫn lên trên mọi việc để gia đình êm ấm.

Bật mí căn duyên tiền định tuổi Canh Ngọ: Tránh xa 3 con giáp đại kỵ này

Vợ chồng tuổi Canh Ngọ – Tân Mùi 1991 hay xảy ra mâu thuẫn trong việc dạy bảo con cái

  • Vợ tuổi Canh Ngọ – Chồng tuổi Kỷ Tỵ 1989:

Hai tuổi này có căn duyên tiền định tuổi Canh Ngọ nên kết hôn sẽ có cuộc sống rất tốt và đủ đầy, gặp số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có tiếng nói trong xã hội, được quý nhân phù trợ. Con cái ổn định, có thể sinh con đầu lòng là con gái.

Người chồng có tính hài hước, vui vẻ, khiến mọi người thoải mái khi tiếp xúc, yêu thương vợ con. Gia đình thường xuyên có tiếng cười khiến ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ.

  • Vợ tuổi Canh Ngọ – Chồng tuổi Mậu Thìn 1988:

2 tuổi này nên duyên vợ chồng khá hợp nhau bởi căn duyên tiền định tuổi Canh Ngọ, nằm trong số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng cùng chung ý chí làm ăn, chăm lo gia đình, tài vận tốt đẹp, con cái đầy đủ.

Người chồng hay có công việc phải đi bên ngoài, giao tiếp tốt, có tướng giữ tiền sau này về già, vợ chồng không tránh khỏi cãi vã nên cần nhẫn nhịn và có lòng tin tưởng vào đối phương.

  • Vợ tuổi Canh Ngọ – Chồng tuổi Bính Dần 1986:

Nữ Canh Ngọ với nam tuổi này ở với nhau khá tốt đẹp bởi có căn duyên tiền định tuổi Canh Ngọ, được số Nhất Phú Quý, tuy ban đầu sẽ gặp một chút rắc rối nhỏ nhưng sẽ nhanh chóng làm chủ, công việc cũng từ đó mà phát triển, đường con cái có phần muộn màng nhưng không đáng lo ngại.

Người chồng mạnh mẽ, giỏi xoay chuyển tình thế, vợ chồng tính tình khá hoà hợp.

Bật mí căn duyên tiền định tuổi Canh Ngọ: Tránh xa 3 con giáp đại kỵ này

Hôn nhân của cặp vợ chồng Canh Ngọ – Bính Dần khá hoà hợp

  • Vợ tuổi Canh Ngọ – Chồng tuổi Ất Sửu 1985:

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ ứng số Nhì Bần Tiện, làm ăn không được thuận lợi, gặp phải nhiều trở ngại, khó khăn, con cái ổn.

Người chồng dịu dàng, biết quan tâm đến vợ con, vợ chồng tính tình chung hoà, chăm lo công việc lẫn gia đình tốt, có đầy đủ khả năng vượt qua mọi khó khăn.

  • Vợ tuổi Canh Ngọ – Chồng tuổi Giáp Tý 1984:

Hai tuổi này căn duyên tiền định tuổi Canh Ngọ nên hợp nhau, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danh tiếng, được mọi người yêu quý, lời ăn tiếng nói đều lọt tai vừa mắt mọi người, con cái ổn.

Người chồng hoạt bát, tháo vát, giao tiếp tốt, mạnh mẽ, yêu thương gia đình vợ con.

  • Vợ tuổi Canh Ngọ – Chồng tuổi Quý Hợi 1983:

Nữ Canh Ngọ với nam tuổi này bên nhau cuộc sống ở mức khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, cầu lo tiền tài dễ dàng, có quý nhân ra tay giúp đỡ lúc khó khăn, con cái lại có phần muộn màng.

Người chồng xứng đáng làm trụ cột gia đình, mạnh mẽ, quyết đoán, tuy vậy vợ chồng lại có phần ngược nhau trong lời nói nên rất cần lắng nghe và nhẫn nhịn nhau.

Bật mí căn duyên tiền định tuổi Canh Ngọ: Tránh xa 3 con giáp đại kỵ này

Quý cô tuổi Canh Ngọ có thể kết hôn cùng chồng tuổi Kỷ Tỵ để được hạnh phúc vẹn toàn

Những tuổi nữ Canh Ngọ không nên lựa chọn để kết hôn:

Khi chọn người bạn đời trăm năm, nữ Canh Ngọ cần tránh những chàng trai ở tuổi sau:

  • Đinh Mão 1987, Quý Dậu 1993, Tân Dậu 1981: Bên nhau phạm Tuyệt mạng.

  • Nhâm Thân 1992, Đinh Sửu 1997, Nhâm Tý 1972, Đinh Tỵ 1977, Nhâm Tuất 1982: Bên nhau phạm Biệt ly.

Ngoài gia, nữ tuổi này cũng không nên kết hôn vào năm 17, 22, 23, 29, 34 35, 41 tuổi.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Quý Mùi Năm 2024 Nam Mạng, Nữ Mạng: Sự Nghiệp Khởi Sắc, Tình Duyên Nở Rộ

3. Cách hóa giải vợ chồng khắc tuổi Canh Ngọ

Dưới góc nhìn của phong thủy, vợ chồng khắc tuổi Canh Ngọ sẽ có những xung khắc về tính tính, sở thích và quan điểm sống. Từ đó dẫn đến mâu thuẫn, bất hòa trong hôn nhân và nuôi dạy con cái. Tuy nhiên nếu bản mệnh biết cách ứng xử khôn khéo và cân bằng năng lượng âm dương, ngũ hành, thì mọi sự xung khắc đều có cách hóa giải.

Tham khảo một số cách hóa giải vợ chồng khắc tuổi Canh Ngọ dưới đây để gia đình được hòa thuận và hạnh phúc:

  • Nếu sự xung khắc bắt nguồn từ chính bản thân mỗi người thì cách hóa giải tốt nhất chính là điều chỉnh vì nhau, vợ chồng cần thấu hiểu, bao dung cho nhau, biết cách lắng nghe và sẵn sàng hạ cái tôi của mình để hòa hợp với đối phương. Đây chính là cơ sở vững chắc nhất để cuộc hôn nhân được gắn bó dài lâu.

  • Lựa chọn thời gian hoàng đạo, hợp tuổi hợp mệnh để tổ chức các việc trọng đại như: cưới hỏi, làm nhà, sinh con.

  • Sử dụng những món đồ phong thủy: Bạn có thể lấy những vật dụng mang tính chất biểu tượng cho phong thủy như chuông gió hoặc cây cảnh hợp tuổi, hợp mệnh để thu hút vận khí làm dịu sự xung đột. Đối với gia chủ tuổi Ngọ nên treo chuông gió ở hướng Tây Nam trước phòng khách sẽ rất tốt cho phong thủy của vợ chồng.

  • Sử dụng các màu sắc hợp mệnh: Nên lựa chọn màu sắc quần áo, trang sức và phụ kiện hợp mệnh, hợp tuổi 2 vợ chồng để có thể tạo ra sự cân bằng trong năng lượng.

  • Ngoài ra, có thể xem tuổi sinh con hợp tuổi bố mẹ để hóa giải mối xung khắc. Cụ thể, bố mẹ tuổi Canh Ngọ tốt nhất là nên sinh con tuổi Dần để thuộc mệnh Mộc cân bằng ngũ hành bản mệnh, tương sinh với bố mẹ.

Bật mí căn duyên tiền định tuổi Canh Ngọ: Tránh xa 3 con giáp đại kỵ này

>>>>>Xem thêm: Tam hợp với tuổi Ngọ: Đồng hành cùng người tuổi này, cả đời sung sướng

Vợ chồng khắc tuổi Canh Ngọ treo chuông gió ở hướng Tây Nam rất tốt cho phong thủy của cả hai người

Nắm được các thông tin về căn duyên tiền định tuổi Canh Ngọ đối với nam mạng, nữ mạng và cách hóa giải vợ chồng khắc tuổi Canh Ngọ sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát để lựa chọn cho mình người bạn đời tâm đầu ý hợp, mang lại một cuộc hôn nhân hạnh phúc trọn vẹn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *