88 sinh năm con gì? Điều gì đang chờ đợi Mậu Thìn 1988 ở phía trước?

88 sinh năm con gì? Điều gì đang chờ đợi Mậu Thìn 1988 ở phía trước?
Rate this post

88 sinh năm con gì? Bao nhiêu tuổi? Người sinh năm 1988 năm nay 36 tuổi, thuộc Mậu Thìn. Những người Mậu Thìn 1988 trong năm qua đã trải qua khá nhiều biến động. Những khó khăn trong công việc và tài chính đã tạo ra nhiều ảnh hưởng lớn tới quyết định của người sinh năm 1988. Hiểu rõ về cung mệnh, tử vi giúp Mậu Thìn dễ dàng đón nhận tương lai, hóa giải xui rủi thành đại cát, đại lợi.

Bạn đang đọc: 88 sinh năm con gì? Điều gì đang chờ đợi Mậu Thìn 1988 ở phía trước?

1. 88 sinh năm con gì – Thông tin giới thiệu khái quát

Đầu tiên, chúng ta sẽ giải đáp thắc mắc 88 sinh năm con gì. Người sinh năm 88 thuộc tuổi con Rồng. Họ sẽ có ngày tháng năm sinh dương lịch từ 17/02/1988 đến 05/02/1989. Những người này có can chi Mậu, hành Thổ và địa chi Thìn. Dựa trên sự kết hợp của can chi và địa chi, 88 sinh năm con gì sẽ là tuổi Mậu Thìn.

1.1. Tính cách người sinh năm 1988

Như vậy, bạn đã biết 88 sinh năm con gì. Thực tế, 1988 sinh năm con Rồng là những người có sự thông minh, linh hoạt và sắc sảo. Họ luôn cởi mở, dễ gần và có khả năng xây dựng mối quan hệ rất tốt. Bên cạnh đó, Mậu Thìn 1988 luôn thể hiện mình là người mạnh mẽ, chính trực và quyết đoán. Chính vì vậy, trong công việc và cuộc sống họ luôn đóng vai là người lãnh đạo. Với sự nhiệt tình, luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người Mậu Thìn luôn nhận được rất nhiều sự yêu thương từ mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, giữa nam và nữ Mậu Thìn sẽ có sự khác nhau trong tính cách:

  • Nam Mậu Thìn: Là người mạnh mẽ, bộc trực nhưng luôn biết cách che chở, bảo vệ và yêu thương những người xung quanh. Bên cạnh đó, nam Mậu Thìn luôn muốn thể hiện bản thân nên đôi khi khá háo thắng và độc đoán.

  • Nữ Mậu Thìn: Là những người có nét dịu dàng bên ngoài nhưng lại khá mạnh mẽ, quyết đoán ở trong suy nghĩ. Tính tình đôi khi có phần hơi kiêu ngạo. Đổi lại họ rất thông minh, năng động nên luôn có sự nổi bật nhất định tại nơi đông người.

88 sinh năm con gì? Điều gì đang chờ đợi Mậu Thìn 1988 ở phía trước?

Tính cách nữ sinh năm 1988 khá mạnh mẽ, quyết đoán

1.2. Người tuổi Mậu Thìn 1988 thuộc mệnh nào?

Theo quan niệm phong thủy, cuộc đời của mỗi người sẽ được quyết định rất lớn về bản mệnh. Để hóa giải khó khăn, đón nhận may mắn cần dựa vào mệnh. Vận mệnh của từng người sẽ thuộc một trong 5 ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Theo đó, những người tuổi Mậu Thìn 1988 thuộc mệnh Mộc, hay cụ thể hơn là Đại Lâm Mộc.

Hiểu đơn giản đây là một cây cổ thụ lớn, lâu năm. Cây đại thụ này đã đương đầu với rất nhiều sóng gió nhưng vẫn luôn hiên ngang vững chãi. Đi cùng đó, xung quanh Đại Lâm Mộc luôn có những cây con cần được bao bọc, chở che. Vì vậy, người mang mệnh này thường có ý chí kiên định, vững vàng và quyết đoán. Song hành với đó là tình yêu thương, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác trước mọi khó khăn, thử thách.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng, làm sao để hóa giải sao hạn?

1.3. Tuổi Mậu Thìn thuộc cung nào?

Từ câu trả lời 88 sinh năm con gì có thể biết được người tuổi này thuộc cung gì. Với nam tuổi Mậu Thìn sẽ thuộc cung Ly, mệnh Hỏa. Họ là những người có tính kiên nhẫn, biết quan tâm và sẻ chia với mọi người. Thông thường, cung Ly sẽ là những người thông minh, nhanh nhẹn và hoạt bát. Họ thường nắm bắt rất tốt tình huống để xử lý. Tuy nhiên, đôi khi người thuộc cung Ly khá kiêu ngạo.

Nữ tuổi Mậu Thìn sẽ thuộc cung Đoài, mệnh Kim. Dễ thấy nữ Mậu Thìn có nhan sắc ưa nhìn, dịu dàng. Nhưng đằng sau vẻ thùy mị, nhẹ nhàng đó là một sự kiên định, cứng rắn và mạnh mẽ. Họ là người có nội tâm mạnh mẽ nhưng khá hướng nội và kín đáo.

2. Tuổi 88 sinh năm Mậu Thìn hợp hướng nào?

Phần trên của bài viết đã giúp bạn giải đáp 88 sinh năm con gì. Tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu về hướng. Việc lựa chọn hướng hợp cho người tuổi 88 sinh năm Mậu Thìn rất quan trọng. Việc lựa chọn hướng hợp trong xây dựng nhà cửa, đặt bàn làm việc,… sẽ quyết định rất lớn tới sự thành công, thuận lợi, viên mãn về gia đạo hay công danh sự nghiệp.

Hướng tốt và xấu giữa nam – nữ tuổi Mậu Thìn sẽ có sự khác biệt. Điều này được quyết định bởi yếu tố tương sinh, tương khắc của ngũ hành. Người sinh năm 88 nên lựa chọn những hướng tốt để luôn đón nhận điều may mắn, tài lộc. Hạn chế các hướng xấu để tránh những điều rủi ro, không mong muốn.

Đối với hướng tốt:

  • Nam Mậu Thìn: Sinh Khí – Bắc, Diên Niên – Đông Nam; Thiên Y – Bắc; Phục Vị – Đông

  • Nữ Mậu Thìn: Sinh Khí – Nam; Diên Niên – Đông Nam; Thiên Y – Bắc; Phục Vị – Đông

Đối với hướng xấu:

  • Nam Mậu Thìn: Tuyệt Mệnh – Tây; Ngũ Quỷ – Tây Bắc; Hoạ Hại – Tây Nam; Lục Sát – Đông Bắc

  • Nữ Mậu Thìn: Tuyệt Mệnh – Tây; Ngũ Quỷ – Tây Bắc; Họa Hại – Tây Nam; Lục Sát – Đông Bắc

Tìm hiểu thêm: Chi tiết đường chỉ tay xuất ngoại: Dự báo vận mệnh số hưởng hay cả đời làm lụng

88 sinh năm con gì? Điều gì đang chờ đợi Mậu Thìn 1988 ở phía trước?
Tìm hiểu 88 sinh năm con gì và các hướng tốt cho người sinh năm 88

3. Con số may mắn dành cho tuổi Mậu Thìn 1988

Mỗi cung mệnh sẽ có con số tương sinh phù hợp. Với những người sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn, con số mang lại may mắn sẽ là 1, 3 và 4.

  • Số 1 đại diện cho sự khởi đầu, may mắn và tốt đẹp. Đây cũng là con số đứng đầu, tượng trưng cho vị trí lãnh đạo.

  • Số 3 mang đến may mắn, phát tài phát lộc.

  • Số 4 là sự dung hòa giữa âm dương, mang đến sự cân bằng cho cuộc sống.

88 sinh năm con gì? Điều gì đang chờ đợi Mậu Thìn 1988 ở phía trước?

>>>>>Xem thêm: Mùng 3 tháng 3 là ngày gì theo âm lịch? Nhiều người chưa biết tên khác của lễ này

Con số may mắn dành cho người tuổi Mậu Thìn

Xem thêm: Người tuổi Thìn hợp với tuổi nào? Chọn tuổi này không giàu thì cũng viên mãn

4. Điều gì đang chờ đợi Mậu Thìn 1988 trong năm 2024?

Câu hỏi 88 sinh năm con gì đã được giải đáp chi tiết. Quả thực, 88 sinh năm Mậu Thìn đã trải qua 1 năm 2023 với khá nhiều biến động về công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, bước sang năm 2024 vẫn còn rất nhiều điều mới mẻ hứa hẹn và chờ đón bạn ở phía trước. Đối với nam và nữ Mậu Thìn 1988 sắp tới sẽ có khá nhiều sự thay đổi về công việc, tài chính, sức khỏe cũng như tình cảm.

4.1 Đối với nam Mậu Thìn

Những thay đổi là điều nam Mậu Thìn luôn phải đón nhận trong giai đoạn này. Bên cạnh những khó khăn thì cũng xuất hiện những điều tích cực, may mắn.

  • Trong công việc: 2024 tiếp tục là một năm khá khó khăn về công việc. Tuy nhiên, đây cũng chính là cơ hội để nam sinh năm 1988 thay đổi tư duy, suy nghĩ để đón nhận những điều mới và nắm bắt cơ hội trong cuộc sống. Nam Mậu Thìn cần phải bình tĩnh để đón nhận và xử lý các tình huống một cách thuận lợi và thành công nhất.

  • Tài chính: Đi cùng với sự khó khăn của công việc thì tài chính của nam Mậu Thìn trong năm 2024 sẽ có một chút ảnh hưởng. Giai đoạn cuối năm tài chính sẽ ổn định hơn. Để đạt được điều này, bạn cần chú ý trong cách chi tiêu. Hãy quản lý tài chính khôn khéo. Hãy cẩn trọng trong việc đầu tư trong năm 2024.

  • Sức khỏe: Hãy đảm bảo sức khỏe tốt bằng cách rèn luyện thể dục thể thao, chế độ ăn uống lành mạnh. Thay vì thức khuya, bạn cần ngủ sớm để tái tạo lại năng lượng cho ngày tiếp theo.

  • Tình yêu: Hầu hết 1988 đã kết hôn, ổn định gia đình. Để tình cảm vợ chồng thêm gắn kết bạn nên thể hiện sự quan tâm của mình thông qua hành động khiến đối phương thấu hiểu.

4.2 Đối với nữ Mậu Thìn

Không chỉ nam mà nữ Mậu Thìn bước sang năm 2024 cũng gặp khá nhiều thử thách. Nắm bắt sớm những khó khăn này sẽ giúp bạn chủ động đón nhận và hóa giải hiệu quả.

  • Công việc của nữ 1988: Bước sang 2024, công việc của nữ Mậu Thìn sẽ có những sự thay đổi, gặp nhiều biến động và khó khăn hơn. Giai đoạn này sẽ khiến bạn cảm thấy khá mệt mỏi, muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, chỉ cần cố gắng một chút, về sau bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công.

  • Tài chính: Tài chính sẽ gặp khó khăn vào dịp đầu năm. Tuy nhiên, sau đó kinh tế sẽ nhanh chóng được phục hồi. Để đảm bảo ổn định về tài chính, bạn cần cân đối chi tiêu hợp lý ngay từ bây giờ.

  • Sức khỏe: Sức khỏe là yếu tố cần được chú ý nhiều hơn. Bạn nên duy trì thói quen sinh hoạt khoa học, ăn uống lành mạnh.

  • Tình yêu: Hãy cố gắng chia sẻ, quan tâm tới đối phương nhiều hơn để cả hai hiểu nhau hơn. Đừng cố gắng kìm nén những cảm xúc tiêu cực. Thay vào đó hãy trao đổi, chia sẻ để tìm cách giải quyết tối ưu nhất.

Tìm hiểu 88 sinh năm con gì và những giải đáp về cung, mệnh sẽ giúp người tuổi Mậu Thìn có định hướng đúng đắn về công việc, gia đình trong tương lai. Từ đó giúp cho cuộc sống, công danh sự nghiệp của người sinh năm 1988 trở nên thuận lợi, dễ dàng và thành công hơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *