Top 6 loại đá hợp mệnh Kim – Bí quyết đơn giản mang đến tài lộc vượng khí

Top 6 loại đá hợp mệnh Kim – Bí quyết đơn giản mang đến tài lộc vượng khí
Rate this post

Loại đá hợp mệnh Kim nào nên mang theo người để có thể thu hút tài lộc, may mắn? Trong phong thủy, mỗi người sẽ phù hợp với một loại đá riêng, nó mang ý nghĩa khác nhau và tính thẩm mỹ riêng biệt. Biết được các loại đá hợp mệnh nên mang theo bên mình sẽ giúp cuộc sống và công việc trở nên thuận lợi và suôn sẻ.

Bạn đang đọc: Top 6 loại đá hợp mệnh Kim – Bí quyết đơn giản mang đến tài lộc vượng khí

1. Người mệnh Kim sinh năm nào?

Trước khi khám phá về các loại đá hợp mệnh Kim, trước hết bạn cần xác định người mệnh Kim sinh năm nào. Theo đó, mệnh Kim là người sinh vào các năm sau:

  • Nhâm Thân: 1932, 1992.

  • Ất Mùi: 1955, 2015.

  • Giáp Tý: 1924, 1984.

  • Quý Dậu: 1933, 1993.

  • Nhâm Dần: 1962, 2022.

  • Ất Sửu: 1925, 1985.

  • Canh Thìn: 1940, 2000.

  • Quý Mão: 1963, 2023.

  • Tân Tỵ: 1941, 2001.

  • Canh Tuất: 1970, 2030.

  • Giáp Ngọ: 1954, 2014.

  • Tân Hợi: 1971, 2031.

2. Khám phá 6 loại đá hợp mệnh Kim mang lại tiền tài, danh vọng

2.1. Thạch anh vàng

Thạch anh vàng có tên gọi khác là Citrine hay chiêu tài thạch, một loại đá quý hiếm thuộc dòng thạch anh, có phổ màu từ vàng nhạt đến nâu đậm. Đây là đá quý được yêu thích vì có tính thẩm mỹ cao, thường được lựa chọn làm trang sức cho cả nam và nữ.

Được gọi là chiêu tài thạch vì Citrine có khả năng hút tài lộc, may mắn, mang đến cho người sở hữu sự giàu sang, sung túc. Nếu bạn là người làm ăn, kinh doanh, muốn thu hút tiền tài thì nên chọn loại đá quý này. Ngoài ra, người mệnh Kim khi đeo thạch anh vàng còn giảm được các bệnh lý liên quan đến thận, dạ dày.

Top 6 loại đá hợp mệnh Kim – Bí quyết đơn giản mang đến tài lộc vượng khí

Thạch anh vàng là loại đá hợp mệnh Kim tượng trưng cho sự giàu sang, sung túc

2.2. Đá hợp mệnh Kim – Mắt hổ nâu vàng cân bằng năng lượng

Nhắc đến đá hợp mệnh Kim, đá mắt hổ nâu vàng được biết đến một trong những lựa chọn tuyệt vời. Loại đá này thuộc một loại đá biến thể của thạch anh, bề mặt có hiệu ứng ánh lụa vô cùng bắt mắt.

Không chỉ được sử dụng làm trang sức, đá mắt hổ nâu vàng còn được làm thành sản phẩm phong thủy, vật trang trí. Đá giúp cân bằng năng lượng trong môi trường sống và cực kỳ thích hợp cho người mệnh Kim. Đồng thời thu hút thêm tài lộc, may mắn, sức khỏe cho gia chủ.

Với người mệnh Kim, đá mắt hổ như một lá bùa hộ mệnh, xua tan tà khí, thu hút năng lượng tích cực. Chỉ một thời gian ngắn khi sử dụng đá, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng về sức khỏe, luôn cảm thấy tự tin và vững vàng hơn.

Top 6 loại đá hợp mệnh Kim – Bí quyết đơn giản mang đến tài lộc vượng khí

Đá mắt hổ nâu vàng hợp với mệnh Kim

Xem thêm: Người Mệnh Kim Hợp Mệnh Gì? Làm Ăn Với Mệnh Này Tiền Tài, Phú Quý Như Nước

2.3. Thạch Anh trắng

Theo ngũ hành, màu sắc tương sinh của mệnh Kim là màu trắng, đó cũng là lý do người mệnh Kim hợp và nên lựa chọn đồ dùng màu trắng. Thạch anh trắng gây ấn tượng bởi độ trong suốt và màu sắc sáng trong nên còn được ví như pha lê.

Mang đến may mắn, thu hút tài vận, thạch anh trắng còn lấy đi năng lượng xấu, loại trừ bệnh tật về thần kinh, huyết áp cao. Thạch anh trắng khá phổ biến, được chế tạo khéo léo thành dây chuyền, vòng đá.
Ngoài ra, thạch anh trắng còn sở hữu rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe:

  • Giảm tác động của các tia bức xạ từ thiết bị điện tử – nguyên nhân gây mất ngủ, mệt mỏi, mẫn cảm ngoài da, huyết áp thất thường, cáu gắt, bồn chồn…

  • Giúp tinh thần thoải mái, minh mẫn, đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác hơn.

Top 6 loại đá hợp mệnh Kim – Bí quyết đơn giản mang đến tài lộc vượng khí

Thạch anh trắng giúp tinh thần thoải mái, minh mẫn hơn

2.4. Đá mã não trắng

Mã não trắng là loại đá tự nhiên phổ biến, dễ dàng tìm thấy và giá không quá cao, phù hợp với hầu hết mọi người. Thế nhưng năng lượng mà đá mã não mang đến khiến bạn phải bất ngờ, đặc biệt với người mệnh Kim.

Mã não trắng biểu tượng cho sức khỏe, sự trường thọ, giúp xua tan năng lượng xấu trong cơ thể, giảm áp lực và mệt mỏi. Đồng thời, loại đá hợp mệnh Kim này cũng mang đến sự bình an, may mắn trong cuộc sống hàng ngày và công việc.

Tìm hiểu thêm: Nằm mơ vợ chồng cãi nhau: Điềm báo hôn nhân hòa thuận hay sắp đổ vỡ

Top 6 loại đá hợp mệnh Kim – Bí quyết đơn giản mang đến tài lộc vượng khí
Đá mã não trắng là biểu tượng sức khỏe

2.5. Thạch anh tóc vàng

Thạch anh tóc vàng ấn tượng với các tinh thể bên trong như những sợi tóc. Tinh thế này tạo nên sự độc đáo có một không hai của thạch anh tóc vàng và giúp mọi người yêu thích loại đá này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Do là đá hợp mệnh Kim nên thạch anh tóc vàng được sử dụng làm trang sức giúp giải tỏa căng thẳng, bạn sẽ cảm thấy thư thái, tràn đầy năng lượng. Đồng thời, nó cũng giúp tăng cường lưu thông máu, cải thiện sức khỏe tim mạch, cân bằng hệ thần kinh, làm chậm quá trình lão hóa.

Hơn hết, thạch anh tóc vàng giúp xua tan nguồn năng lượng xấu, mang đến thịnh vượng, may mắn.

Top 6 loại đá hợp mệnh Kim – Bí quyết đơn giản mang đến tài lộc vượng khí

Thạch anh tóc vàng quý hiếm và thường được nhập khẩu

2.6. Đá xà cừ – Đá hợp mệnh Kim giúp bổ trợ sức khoẻ

Khi nhắc đến các loại đá hợp mệnh Kim không thể không nhắc đến đá xà cừ, loại đá có tính thẩm mỹ cao và cực kỳ quen thuộc với người Việt. Đá xà cừ thường xuyên được sử dụng trong việc chữa bệnh liên quan đến hô hấp, cảm lạnh,…

Top 6 loại đá hợp mệnh Kim – Bí quyết đơn giản mang đến tài lộc vượng khí

>>>>>Xem thêm: Tuổi Tí sinh năm bao nhiêu? Số làm lãnh đạo nhưng thường xui xẻo vì điều này

Đá xà cừ có tính thẩm mỹ cao và rất hợp với người mệnh Kim

Người mệnh Kim sử dụng đá xà cừ bên mình sẽ cảm thấy an tâm, căng thẳng, những mệt mỏi đều được giảm bớt. Theo quan niệm của người phương Tây, xà cừ đại diện cho sự thông tuệ, đại diện cho sự sáng tạo.

Việc sử dụng đá xà cừ sẽ kích thích sự sáng tạo, trí tuệ của chủ nhân được nhiều người áp dụng, mong muốn đạt kết quả tốt trong học tập, thành tựu trong công việc.

Xem thêm: Người Mệnh Kim Hợp Mệnh Gì? Bí Quyết Cho Người Mệnh Kim Lựa Chọn Bạn Đời Hoàn Hảo

Mỗi loại đá hợp mệnh Kim sẽ sở hữu ý nghĩa và vẻ đẹp riêng của chúng. Chính vì vậy, việc lựa chọn đá phù hợp là điều cực kỳ ý nghĩa và phụ thuộc vào nhu cầu của gia chủ. Biết được các loại đá hợp mệnh sẽ thu hút vận may, tài lộc, đồng thời mọi điều trong cuộc sống và công việc diễn ra thuận lợi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *